#10 Ngân hàng cho vay theo lương lãi suất thấp uy tín 2021

Vay tín chấp theo lương được khá nhiều người yêu thích và khá phổ biến hiện nay. Hình thức này mang đến khách hàng những khoản vay hấp dẫn với mức lãi suất cũng vô cùng cạnh tranh. Vậy đâu là top 10 ngân hàng cho vay theo lương lãi suất uy tín nhất 2021? Các bạn hãy cùng Vietvay.com khám phá ngay câu trả lời phía dưới bài viết sau đây nhé!

Ngân hàng Vietcombank

Mở đầu danh sách top 10 ngân hàng cho vay theo lương lãi suất thấp là Vietcombank. Ngân hàng luôn chú trọng và mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Đặc biệt bạn sẽ được hưởng các khoản vay tín chấp theo lương với mức lãi suất cực ưu đãi tại đây.

Mỗi khoản vay tiêu dùng tín chấp tại Vietcombank, luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Bởi ngân hàng không chỉ tạo dựng sự uy tín cùng mức lãi suất hấp dẫn mà còn đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay của khách hàng.

Ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank

Tại ngân hàng Vietcombank bạn sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi là 10%/năm. Thời hạn khoản vay khách hàng nhận được lên tới 5 năm. Đặc biệt người vay sẽ nhận được hạn mức cho vay lên tới 300 – 500 triệu mà không cần tài sản đảm bảo.

Thủ tục cho vay tín chấp theo lương tại Vietcombank cũng vô cùng đơn giản. Khách hàng cũng  không cần bảo lãnh hay xác nhận của đơn vị mình đang công tác. Đặc biệt người vay sẽ được giải ngân ngay sau khi hoàn tất thủ tục. Mức lãi suất ưu đãi khi khách hàng thực hiện vay tại ngân hàng là 0,6 – 1,3%/tháng.

Xem thêm: Bảng lãi suất vay ngân hàng mới nhất 04/2021

Điều kiện vay:

  • Bạn là cán bộ quản lý điều hành vay vốn – Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
  • Khách hàng đang làm việc theo chế độ biên chế của nhà nước hoặc hợp đồng lao động (CBCNV).
  • Khách hàng nằm trong độ tuổi lao động từ 21 – 55 với nữ và không quá 58 với nam.
  • Có lương chuyển khoản và mức lương 3 tháng gần nhất từ 5 triệu trở lên.
  • Khách hàng có hợp đồng lao động trên 12 tháng.

Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV

Vay theo lương qua ngân hàng BIDV phù hợp với khách hàng có nguồn thu nhập ổn định. Người vay không cần có tài sản thế chấp hay xác nhận của đơn vị công tác.

Khi vay tại BIDV khách hàng có thể vay đến 500 triệu đồng lãi suất ưu đãi 11,9%/năm. Đặc biệt thời hạn vay lên đến 84 tháng bạn sẽ có nhiều thời gian để chi trả hơn.

Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV
Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV

BIDV luôn tạo dựng được niềm tin của khách hàng, vì vậy mọi thông tin khoản vay của bạn đều được bảo mật hoàn toàn. Ngoài ra đơn vị còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vay.

Điều kiện vay:

  • Khách hàng là công dân người Việt và trong độ tuổi lao động từ 20 – 55.
  • Người vay phải có công việc và thu nhập ổn định tối thiểu 5 triệu/tháng.
  • Khách hàng phải cung cấp được sao kê 3 tháng lương gần nhất.
  • Bạn phải có hợp đồng lao động đảm bảo trên 12 tháng.

Ngân hàng nông nghiệp Agribank

Agribank là ngân hàng thương mại thuộc quyền sở hữu của Nhà nước. Vì vậy khi vay theo lương tại đây bạn sẽ được hưởng mức lãi suất cực thấp. Đặc biệt với hơn 2300 điểm giao dịch lớn nhỏ khắp cả nước khách hàng có thể dễ dàng vay khi có nhu cầu.

Khách hàng cũng không cần tới tài sản thế chấp hay sự xác nhận của lãnh đạo cơ quan. Bạn có thể thực hiện khoản vay lên đến 30 triệu đồng với thời hạn vay 12 tháng.

Ngân hàng nông nghiệp Agribank
Ngân hàng nông nghiệp Agribank

Thủ tục vay tại Agribank cũng khá đơn giản nên thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ sau khi hoàn tất hồ sơ. Mọi thông tin khoản vay của khách hàng được bảo mật vô cùng an toàn. Đặc biệt khi vay tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí.

Hạn mức mà khách hàng được sử dụng vượt số tiền có trên tài khoản tiền gửi thanh toán là không kỳ hạn. Với khoản vay thấu chi lên tới 50 triệu đồng cùng mức lãi suất vay chỉ từ 0,6 – 1,0%/ tháng trong kỳ hạn 60 tháng.

Điều kiện vay vốn:

  • Khách hàng vay có độ tuổi Từ 21 – 58, có khả năng trách nhiệm pháp lý.
  • Là cán bộ công nhân viên nhà nước, hoặc nhân viên người lao động công tác tại tỉnh thành phố có các trụ sở/chi nhánh Agribank
  • Khách hàng vay có mục đích rõ ràng và hợp pháp
  • Tại thời điểm vay bạn không có khoản nợ xấu nào hay dư nợ thế chấp hoặc tín chấp lớn
  • Có sao kê lương 3 tháng gần nhất và được trả qua thẻ ngân hàng Agribank.

Đọc thêm: Cách vay tiền F88 bằng sổ hộ khẩu, nhận tiền sau 30′

Ngân hàng TMCP VPBank

VPBank là một trong số những ngân hàng cho vay theo lương với mức lại suất thấp hiện nay.  Đơn vị này mang đến khách hàng đa dạng dịch vụ vay vô cùng hấp dẫn.

Khi vay tại ngân hàng bạn không cần thế chấp tài sản hay phải có sự đảm bảo của lãnh đạo cơ quan. Mức lãi suất tại ngân hàng cũng khá linh hoạt theo dư nợ giảm dần là 16%/năm.

Ngân hàng TMCP VPBank
Ngân hàng TMCP VPBank

Khi bạn vay trực tiếp theo tiền mặt dao động khoảng 200 triệu trong thời gian tối đa 12 tháng. Thủ tục khá đơn giản nên thời gian giải ngân nhanh chóng khách hàng sẽ nhận được tiền ngay khi hoàn tất hồ sơ.

Tùy vào khoản vay mà khách hàng lựa chọn mà lãi suất sẽ có sự biến động nhẹ. Nhưng nhìn chung, lãi suất tại đây chỉ trong khoảng từ 17 – 18%/năm. Khi vay theo lương tại VPbank, bạn sẽ được vay với hạn mức tối đa lên đến 500 triệu đồng.

Điều kiện vay:

  • Khách hàng vay nằm trong độ tuổi từ 23 -60 tuổi, có khả năng chịu trách nhiệm pháp lý.
  • Có công việc và thu nhập sau thuế trên 4,5 triệu đồng/tháng.
  • Khách hàng đảm bảo mình không có khoản nợ xấu nào.
  • Bạn phải cung cấp được bản sao kê lương 3 tháng gần nhất.
  • Đảm bảo có hợp đồng lao động tại đơn vị đang làm việc 12 tháng.

Ngân hàng Công Thương Vietinbank

Vietinbank cũng là ngân hàng cho vay theo lương được nhiều người lựa chọn hiện nay.  Với định hướng phát triển trở thành ngân hàng top đầu, đơn vị đã đưa ra rất nhiều dịch vụ vay vô cùng hấp dẫn.

Khi vay tại đây bạn không cần có sự xác minh của lãnh đạo đơn vị công tác hay thế chấp tài sản. Lãi suất vay tín chấp qua Vietinbank cũng vô cùng ưu đãi dao động khoảng 9,6% – 19,2%/năm.

Ngân hàng Công Thương Vietinbank
Ngân hàng Công Thương Vietinbank

Khách hàng có thể thực hiện khoản vay lên đến 300 triệu và không quá 12 lần thu nhập. Đặc biệt thời hạn chi trả khá dài tới 60 tháng, thuận tiện cho việc thanh toán khoản vay của bạn.

Giấy tờ hồ sơ đăng ký vay bắt buộc:

  • Phải có giấy đề nghị vay được cấp theo mẫu của Vietinbank
  • Bản sao CMND/CCCD/sổ hộ khẩu hay chứng từ tương đương
  • Khách hàng phải có bảng lương, xác nhận lương hoặc sao kê lương, hợp đồng lao động/bản sao quyết định…
  • Một số giấy tờ liên quan tùy thuộc vào từng hình thức khoản vay của khách hàng

Ngân hàng Shinhan Bank

Hình thức vay theo lương tại Shinhan Bank cũng được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, ngân hàng còn nổi bật với các gói vay tiêu dùng tín chấp khác như: mua xe, mua nhà trả góp…Dịch vụ vay tín chấp tại đây luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt và hiệu quả nhất.

Đến đây khách hàng sẽ được thực hiện khoản vay gấp 10-12 lần lương, khoảng 300 triệu. Ở Shinhan Bank còn có thời hạn vay khá dài tối đa lên tới 48 tháng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chi trả dễ dàng.

Ngân hàng Shinhan Bank
Ngân hàng Shinhan Bank

Lãi suất tại ngân hàng vô cùng hấp dẫn chỉ từ 0,85%/tháng (10%/năm) tính trên dư nợ gốc. Đặc biệt khách hàng không cần phải thế chấp tài sản hay sự bảo lãnh của bất kỳ ai..

Khi vay qua ngân hàng này bạn cũng không cần cung cấp tạm trú hay thẻ bảo hiểm y tế. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay cả lương chuyển khoản và lương tiền mặt.

Điều kiện vay:

  • Bạn có độ tuổi từ 23 -60 tuổi và có khả năng chịu trách nhiệm pháp lý.
  • Có công việc và thu nhập ổn định với mức lương 5 triệu đồng/tháng.
  • Trong quá trình thực hiện vay bạn không có khoản nợ lớn nào.
  • Khách hàng cần cung cấp được bản sao kê lương 3 tháng gần nhất.
  • Có giấy tờ ký kết hợp đồng lao động tại đơn vị đang làm việc 12 tháng.

Đọc thêm: Cách vay tiền nhanh Home Credit: Điều kiện, thủ tục, lãi suất, lưu

Ngân hàng thương mại TPBank

TPBank hiện là đơn vị cho vay theo lương được nhiều người yêu thích hiện nay. Ngay từ những ngày đầu thành lập ngân hàng đã tạo dựng được niềm tin từ khách hàng. Vay tín chấp qua TPBank bạn không cần tài sản thế chấp hay chứng minh mục đích vay.

Khi vay tại ngân hàng này khách hàng sẽ được vay tối đa gấp 15 lần lương lên tới 200 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn được mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0,9 – 1,4%/tháng (10,8% đến 17%/năm). Thời hạn vay qua đơn vị cũng khá linh hoạt từ 12 – 48 tháng.

Ngân hàng thương mại TPBank
Ngân hàng thương mại TPBank

Đặc biệt TPBank còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng cực hấp dẫn. Bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình trong quá trình thực hiện khoản vay.

Giấy tờ hồ sơ đăng ký vay bắt buộc:

  • Khách hàng cần có giấy đề nghị vay được cấp theo mẫu của TPBank
  • Bản sao CMND/CCCD chính chủ và sổ hộ khẩu hay chứng từ tương đương
  • Bạn cần cung cấp bảng lương, xác nhận lương hay sao kê lương và hợp đồng lao động/bản sao quyết định…
  • Một số giấy tờ khác liên quan theo từng hình thức khoản vay của khách hàng

Có thể bạn nên biết: Vay tiền Online không cần gặp mặt chuyển tiền ngân hàng chỉ cần cmnd

Ngân hàng Techcombank

Techcombank được biết đến là ngân hàng cho vay theo lương với lãi suất thấp hiện nay. Mặc dù thuộc ngân hàng tư nhân nhưng đơn vị xứng đáng được lọt trong top 10 ngân hàng uy tín và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Khi vay qua ngân hàng bạn sẽ có thể vay tối đa 10 tháng lương và không vượt quá 300 triệu. Mức lãi suất vay tín chấp tại Techcombank cũng khá thấp chỉ 18%/năm (1,5%/tháng).

Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng Techcombank

Ngoài ra, thủ tục vay tại ngân hàng cũng vô cùng  đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng. Thời hạn vay qua Techcombank lên đến 60 tháng, bạn hoàn toàn có thể chi trả khoản vay dễ dàng.

Điều kiện vay:

  • Bạn có độ tuổi từ 23 -60 tuổi và có trách nhiệm chịu pháp lý.
  • Có công việc và thu nhập ổn định với mức lương 5 triệu đồng/tháng.
  • Trong quá trình thực hiện vay khách hàng không có khoản nợ lớn nào.
  • Bạn cần cung cấp được bản sao kê lương 3 tháng gần nhất.
  • Có giấy tờ ký kết hợp đồng lao động tại đơn vị đang làm việc 12 tháng.

Ngân hàng Hàng Hải MSB

MSB Bank là ngân hàng cung cấp dịch vụ vay theo lương tốt nhất hiện nay. Đơn vị mang đến khách hàng sự uy tín và niềm tin tuyệt đối. Chính vì vậy ngân hàng luôn được  người vay lựa chọn tìm đến vay.

Đến với MSB Bank khách hàng sẽ được vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Thời gian chi trả dài và linh hoạt tới 60 tháng, giúp người vay dễ thanh toán khoản vay. Ngoài ra bạn không cần tài sản thế chấp hay sự bảo lãnh của bất kỳ ai.

Ngân hàng Hàng Hải MSB
Ngân hàng Hàng Hải MSB

Mức lãi suất vô cùng hấp dẫn và ưu đãi tại ngân hàng chỉ 18%/năm. Đặc biệt thủ tục vay qua MSB khá đơn giản giúp quá trình giải ngân được diễn ra nhanh chóng. Mọi thông tin khoản vay của khách hàng đều được bảo mật một cách tuyệt đối.

Giấy tờ hồ sơ đăng ký vay bắt buộc:

  • Bản sao CMND/CCCD chính chủ và sổ hộ khẩu hay chứng từ tương đương
  • Bạn cần có giấy đề nghị vay được cấp theo mẫu của MSB
  • Người vay cũng cần cung cấp bảng lương, xác nhận lương hay sao kê lương và hợp đồng lao động/bản sao quyết định…
  • Một số giấy tờ khác liên quan theo từng hình thức khoản vay của khách hàng

Ngân hàng TMCP Sacombank

Sacombank thuộc top những ngân hàng cho vay theo lương có hạn mức vay lớn tốt nhất hiện nay. Khi vay tại đây bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản gì hay sự bảo lãnh từ một ai.

Khi vay tại ngân hàng này bạn sẽ được vay 10 triệu trong 12 tháng. Cùng với mức lãi suất hấp dẫn của đơn vị dao động khoảng 0.34%-0.8%/tháng. Thời gian vay qua Sacombank cũng khá dài lên đến 60 tháng.

Ngân hàng TMCP Sacombank
Ngân hàng TMCP Sacombank

Ngoài ra, ngân hàng cũng có đa dạng loại hình vay như sau: vay tiêu dùng nhanh (70 triệu), vay thấu chi tối đa 4 lần thu nhập(150 triệu), vay tiêu dùng hưu trí (200 triệu).

Điều kiện vay:

  • Bạn là cán bộ quản lý điều hành vay vốn – Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
  • Khách hàng đang làm việc theo chế độ biên chế của nhà nước hoặc hợp đồng lao động (CBCNV).
  • Khách hàng nằm trong độ tuổi lao động từ 21 – 55 với nữ và không quá 58 với nam.
  • Có lương chuyển khoản và mức lương 3 tháng gần nhất từ 5 triệu trở lên.
  • Khách hàng có hợp đồng lao động trên 12 tháng.

Ngân hàng chính là địa chỉ uy tín cung cấp khoản vay tín chấp mà khách hàng nhắm đến. Vì vậy khi có nhu cầu vay theo lương khách hàng có thể tham khảo top 10 ngân hàng trên đây. Mọi khó khăn và rắc rối tài chính của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

BÀI VIẾT MỚI NHẤT