Atome Credit – Vay tiền online nhanh chóng, lãi suất thấp

Atome Credit đang là một trong những đơn vị cho vay tiền với thủ tục đơn giản, dễ dàng nên được nhiều khách hàng quan tâm. Về chương trình cho vay của đơn vị thì không phải ai cũng hiểu rõ về điều kiện, thủ tục, lãi suất áp dụng. Cho nên trong bài viết ở dưới đây của Vietvay.com sẽ có giải đáp chi tiết. 

Atome Credit là tổ chức gì?

Atome Credit là một nền tảng hỗ trợ tiền vay trực tuyến thuộc quản lý bởi Công ty Atome Việt Nam. Công ty thành lập sớm từ năm 2019 cho tới nay đã hoạt động sôi nổi trên thị trường tài chính. 

Công ty hỗ trợ cho vay với nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó gói vay tiền mặt không cần thế chấp tài sản được nhiều người quan tâm. Với cách vay này thì chỉ cần cung cấp CMND/CCCD, không cần phải chứng minh nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Hồ sơ, thủ tục đơn giản khiến cho khách hàng ưng ý và vay nhiều. 

Giới thiệu vay tiền tại Atome Credit

Các khoản vay tại Atome Credit đưa ra các điều kiện đơn giản. Và khách hàng thỏa thuận đúng các điều khoản đưa ra, chấp nhận vay cần phải đáp ứng đúng nghĩa vụ trả nợ. Ứng dụng không có hành vi lừa dối, lừa đảo đối với khách hàng cho tới thời điểm hiện tại. 

Thông tin liên hệ 

  • Tên công ty: Công Ty TNHH ATOME Việt Nam
  • Tình trạng hoạt động : Dừng hoạt động
  • Mã số thuế (MST): 0315463114
  • Người ĐDPL:DONG SHOU – CHEN NING – CHUN DONG CHAU
  • Ngày thành lập: 05/01/2019
  • Địa chỉ công ty ATOME Credit: Lầu 9, 117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Xem thêm: Hướng dẫn vay Senmo online giải ngân nhanh chóng, lãi suất ưu đãi

Ưu điểm khi vay tiền tại hệ thống

Atome Credit là một trong những đơn vị cho vay khá dễ dàng và vì thế số lượng khách hàng đông đảo, tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Những ưu điểm nổi bật khi vay vốn tại tổ chức này: 

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và các giải pháp, sản phẩm cho vay đa quốc gia có mặt tại Việt Nam
  • Vay tiền online chi với các thao tác đơn giản, giải ngân trong ngày
  • Hạn mức vay tiền online dao động từ 1-25 triệu đồng, duyệt vay hoàn toàn tự động
  • Không yêu cầu cần có tài sản giá trị thế chấp, không phải chứng minh thu nhập mất nhiều thời gian, chỉ yêu cầu CMND/CCCD
  • Mọi thông tin về khoản vay rành mạch, công khai, rõ ràng và sau khi thiết lập thì người vay có quyền và nghĩa vụ cụ thể 
  • Phương thức thanh toán hiện tại đa dạng, linh hoạt.
  • Luôn có nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về khoản vay qua hotline, website 

Hạn mức và lãi suất vay tiền

Atome Credit cung cấp nhiều sản phẩm vay vốn hỗ trợ khách hàng với hạn mức tiền linh hoạt từ 1 – 25 triệu đồng. Với hình thức vay này thì chỉ cần khách hàng cung cấp CMND/CCCD, không cần thêm các giấy tờ khác. 

Điều kiện vay tiền đơn giản tại Atome Credit

Về mức lãi suất vay vốn thì được đánh giá là hợp lý, dao động trong khoảng 9 – 12%/năm. So với các đơn vị khác thì mức lãi suất này không quá cao và không vượt quá mức lãi mà pháp luật quy định tối đa. Vì thế quyền vay vốn chấp nhận mức lãi suất là ở khách hàng.

Kỳ hạn trả góp tại hệ thống cho vay trực tuyến này linh hoạt từ 91 – 180 ngày. Đây là khoản vay ngắn hạn nhằm giải quyết nhu cầu tài chính và khó khăn trước mắt cho khách hàng. 

Điều kiện vay tiền

Đối với những ai đang có nhu cầu vay vốn tại hệ thống Atome Credit cũng cần phải đáp ứng các điều kiện đưa ra. Những điều kiện này ở mức cơ bản để xác định được phạm vi khách hàng tiềm năng và đủ khả năng trả nợ. Cụ thể đó là các điều kiện: 

  • Người vay là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.
  • Có CMND/CCCD còn hiệu lực.
  • Có công việc và thu nhập ổn định hàng tháng.
  • Có tài khoản ngân hàng đang hoạt động.

Đọc thêm: Vay tiền Cashwagon với lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn

Hướng dẫn cách vay tiền nhanh tại hệ thống

Khách hàng có nhu cầu vay vốn tại Atome Credit thì cần làm theo trình tự các bước đúng cách, theo quy trình. Tại hệ thống online là tự động hoàn toàn nhưng có thắc mắc thì bạn cũng đều có thể liên hệ với nhân viên hệ thống nhờ giải đáp. 

Các bước vay tiền nhanh với thao tác vài phút

Bước 1: Đăng ký khoản vay

Trước hết bạn truy cập vào trong link website, sau đó bạn tạo tài khoản cá nhân. Bạn điền các thông tin cụ thể vào trong các ô trống yêu cầu, tạo tài khoản bằng số điện thoại cũng được. Xác nhận đăng ký thành công thì bạn có thể thực hiện vay tiền bất cứ lúc nào.

Bước 2: Đăng ký vay

Bạn tìm và nhấn vào chỗ Đăng ký khoản vay và điền thông tin mà hệ thống yêu cầu vào các ô trống. Cụ thể như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, tình trạng hôn nhân, thu nhập hàng tháng, ngành nghề công việc. Bạn cũng cần cung cấp thông tin người tham chiếu tăng độ tin cậy hơn. 

Bước 3: Chụp và gửi ảnh CMND

Bạn chụp và up ảnh CMND/CCCD 2 mặt rõ nét và 1 hình bạn chụp cùng CMND. Bạn điền các thông tin về tài khoản ngân hàng để nếu được duyệt thì hệ thống gửi tiền cho vay vào. 

Nên đọc: Hướng dẫn vay tiền One Click Money nhanh chóng, lãi suất tốt

Bước 4: Bổ sung thông tin

Các thông tin mà hệ thống yêu cầu khách hàng bổ sung thêm thì bạn cần điền đầy đủ và không được nhập sai. Các thông tin này đều xoay quanh người vay vốn: 

  • Bảo hiểm y tế
  • Thông tin thẻ tín dụng
  • Hợp đồng lao động
  • Sao kê ngân hàng nếu nhận lương qua hình thức chuyển khoản
  • Bảng lương…

Bước 5: Thẩm định và giải ngân

Hoàn thành xong thông tin thì hệ thống tiến hành thẩm định, xét duyệt hồ sơ tương đối nhanh. Nếu hồ sơ của bạn duyệt thành công thì có gửi tin nhắn chúc mừng về điện thoại và bạn sẽ được giải ngân tiền về tài khoản. 

Bài viết của vietvay.com gửi tới bạn các thông tin để hiểu rõ về Atome Credit cho vay tiền như thế nào, hướng dẫn các bước cụ thể. Bạn chỉ cần áp dụng theo là có thể tiến hành vay theo đúng quy trình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

BÀI VIẾT MỚI NHẤT